Những sự thật về Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM bạn cần phải biết

 

Rất nhiều người bệnh muốn thực hiện thăm khám, điều trị tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM nhưng cũng lo ngại không biết phòng khám này có lừa đảo không? Phòng khám có tốt không? Chi phí chữa bệnh có cắt cổ không? Phóng viên chúng tôi đã tìm hiểu cặn kẽ và thu thập được nhiều thông tin hữu ích.

 

Dưới đây là những sự thật về Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM bạn cần phải biết:

 

  1. Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM lừa đảo

Trên các trang mạng hiện có quá nhiều thông tin cho rằng Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM lừa đảo, hoạt động trái phép. Tuy nhiên, đây đều là những điều vô căn cứ, không đúng sự thật. Đây là việc cạnh tranh không lành mạnh mà 1 số cơ sở y tế khác tung ra, mục đích làm giảm danh tiếng của Đa Khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo 1 số trang báo lớn nói về phòng khám như: Dân trí, Vietnamnet, Eva, Tuổi trẻ,Thanh niên,....để có thêm thông tin.

 

Trên thực tế, Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã được Sở Y tế cấp phép và hoạt động ổn định trong nhiều năm qua. Với sự nỗ lực thay đổi cả về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ nhân sự, dịch vụ y tế, Đa khoa quốc tế đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện, được Bộ, Sở Y tế và người dân đánh giá cao.

 

Phòng khám Äa khoa quá»c tế HCM

 

  1. Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM chặt chém bệnh nhân

Bệnh nhân thường cho rằng, chỉ khi thăm khám tại các cơ sở y tế công lập chi phí khám chữa bệnh mới thấp. Còn lại, khám bệnh tại cơ sở tư nhân thì chi phí sẽ rất cao. Thậm chí, người bệnh có thể bị chặt chém không thương tiếc.

 

Tuy nhiên, điều này không hề đúng với Phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai. Bởi lẽ, Phòng khám áp dụng thu phí theo đúng quy định của Sở Y tế, không nâng giá, không hét giá, không chặt chém người bệnh. Mọi mức chi phí mà Đa khoa quốc tế đưa ra không chênh lệch nhiều so với mức giá tại các cơ sở y tế công lập. Mức giá này không những được niêm yết công khai tại sảnh phòng khám mà còn được bác sĩ thông báo lại cho bệnh nhân nắm rõ sau quá trình thăm khám cụ thể.

 

  1. Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM kém chất lượng

Bệnh nhân thường quan niệm rằng phòng khám tư nhân thì không thể chất lượng bằng bệnh viện công lập. Tuy nhiên, đây là điều hết sức sai lầm, nhất là khi nói về Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM. Phòng khám đã được Sở y tế cấp phép hoạt động tức là mọi yếu tố liên quan đến cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị y tế, phương pháp điều trị đều được kiểm duyệt gắt gao và đảm bảo đủ điều kiện.

-Về đội ngũ bác sĩ:

Hầu hết các bác sĩ Nam khoa, Phụ khoa của Phòng khám đều là những người có bề dày trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản. Họ cũng đã được Bộ y tế cấp chứng chỉ hành nghề.

-Về cơ sở vật chất:

Phòng khám nằm gọn trong tòa nhà 7 tầng có quy mô lớn, khang trang, sạch sẽ tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, yên tâm như đang ở chính ngôi nhà của mình. Phòng khám được chia làm nhiều khu chuyên biệt như: Quầy lễ tân, phòng thuốc, phòng thu phí, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng truyền dịch, phòng bác sĩ, phòng thủ thuật, phòng hậu phẫu, phòng Đông y,...

-Về trang thiết bị y tế:

Đa khoa quốc tế là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật các trang thiết bị y tế hiện đại vào trong quá trình điều trị. Những loại máy móc nhập Ngoại từ Anh, Pháp, Mỹ,...đều có giấy phép sử dụng, cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

-Về chất lượng dịch vụ:

Với phương châm: “Sức khỏe của bạn- Trách nhiệm của chúng tôi”, phòng khám cam kết mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế uy tín nhất. Người bệnh không phải xếp hàng từ sớm chờ thăm khám như tại bệnh viện. Mọi thủ tục đăng ký khám hoàn tất sau 5 phút nếu bạn đặt hẹn khám online.

 

  1. Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM chữa bệnh hiệu quả không

Bạn lo lắng không biết chất lượng khám chữa bệnh tại đa khoa quốc tế ra sao? Vậy thì hãy yên tâm nhé. Tại đây, ngoài những phương pháp điều trị truyền thống các bác sĩ còn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại như:

+Điều trị Phụ khoa: Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức, Kỹ thuật ozon, Vá màng trinh thẩm mỹ, Đông- Tây y kết hợp

+Điều trị Nam khoa: Cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật, Đông- Tây y kết hợp

+Điều trị bệnh  xã hội: Điện dung sóng ngắn, liệu pháp kích thích cân bằng miễn dịch DNA, kích hoạt miễn dịch tự thân DNA, liệu pháp quang động ALA-PDT, kỹ thuật phục hồi gene DHA....

 

Nhận xét của phóng viên về Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM

Qua tìm hiểu trên mọi phương diện, nhóm phóng viên chúng tôi nhận thấy rằng phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh là địa chỉ y tế hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và được cấp phép đầy đủ. Không có bất kỳ dấu hiệu sai phạm nào tại phòng khám trong suốt nhiều năm vừa qua.

 

Vậy nên, bạn có thể yên tâm lựa chọn Đa khoa quốc tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân và gia đình mình.

 

Ngay khi bản thân gặp phải những triệu chứng của bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, hãy sắp xếp đến phòng khám tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn cư Trinh, quận 1 , TPHCM, đặt lịch khám miễn phí tại đây. Hoặc nếu bạn chưa có thời gian thăm khám, hãy kể lại các biểu hiện tại ô bên phải, các bác sĩ sẽ tư vấn và cho bạn lời khuyên sớm nhất nhé.

Nguồn : 

Sự thật về Phòng khám Đa khoa Quốc Tế lừa đảo, chặt chém tiền | ĐKQT