Bác sĩ nam học Hà Văn Hương - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế

GIỚI THIỆU BÁC SĨ NAM HỌC HÀ VĂN HƯƠNG

I.Chức danh

Bác sĩ Hà Văn Hương - chuyên khoa cấp I  Nam học, Ngoại tiết niệu

-Từng nhiều năm giữ chức trưởng khoa Ngoại- Bệnh viện Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh

-Hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM

II.Kinh nghiệm chuyên môn

-Hơn 25 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe sinh sản:

Bác sỹ Hương có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản. Đặc biệt là khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh – hiếm muộn, các bệnh lý về đường sinh dục của nam giới.

-Được Nhà nước trao tặng nhiều giải thưởng cao quý:

Nhờ những đóng góp nổi bật trong công tác mà bác sĩ Hương được Nhà nước trao tặng rất nhiều giải thưởng, Huân chương lao động cao quý. Đây vừa là niềm vinh dự, vừa là động lực giúp bác sĩ hoàn thành tốt hơn những công việc về sau.

- Tham gia nhiều công trình nghiên cứu, đào tạo:

Ngoài công tác thăm khám, điều trị, bác sĩ Hà Văn Hương còn thực hiện nhiều công trình nghiên cứu, đào tạo về sức khỏe sinh sản Nam.

- Tham gia nhiều hội thảo khoa học:

Bác sĩ Hương đã từng tham gia nhiều hội thảo khoa học của hội tiết niệu - thận học. Với mỗi lần tham gia, bác sĩ đều có những bài phát biểu được đầu tư kỹ lưỡng, đưa những thông tin mình biết san sẻ cho những đồng nghiệp để cùng nhau tham khảo, tranh luận. Rất nhiều bài tham luận của bác sĩ đã được đăng trên các báo, tạp chí trong và ngoài nước.

- Là người đi đầu trong việc cập nhật phương pháp điều trị tiên tiến:

Bác sĩ là người có kỹ năng chẩn đoán, điều trị bệnh độc đáo. Đặc biệt, bác sĩ luôn là người tiên phong thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp kích hoạt hệ miễn dịch, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa mãn tính...

-Thường xuyên nhận được lời mời phỏng vấn của các báo lớn:

Nhờ sự hiểu biết sâu rộng và bề dày kinh nghiệm cùng sự diễn đạt thu hút, bác sĩ Hương được rất nhiều báo lớn mời làm cố vấn chuyên môn sức khỏe. Bạn có thể dễ dàng tìm đọc những bài phỏng vấn, chia sẻ của bác được đăng tải trên các trang báo như: Tuổi trẻ, Thanh Niên, Người Đưa tin, VN Express,...

-Là người bạn của mỗi người bệnh:

Bác sĩ Hương luôn quan niệm: “Người thầy thuốc phải hiểu được nỗi đau của người bệnh, phải thực lòng yêu thương họ thì mới dốc lòng dốc sức giúp họ chữa khỏi bệnh”. Chính bởi sự tận tâm, hết lòng vì người bệnh mà bác sĩ Hương nhận được rất nhiều sự yêu mến của người bệnh.

 

III.Công việc tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM

Tại Đa khoa quốc tế, bác sĩ Hà Văn Hương chuyên thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị:

-Bệnh nam khoa: Bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý tinh hoàn,....

-Khắc phục chứng bệnh rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương bằng phương pháp Đông- Tây y kết hợp

-Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,...

-Khám sức khỏe tiền hôn nhân, tư vấn kế hoạch hóa gia đình

-Chẩn đoán chính xác nguyên nhân và điều trị vô sinh-hiếm muộn ở nam giới

-Thẩm mỹ bộ phận sinh dục nam: Kéo dài và làm to dương vật, cắt bao quy đầu thẩm mỹ,...

-Tư vấn điều trị dự phòng ung thư.

 

IV.Đánh giá tổng quan

Bác sĩ Hà Văn Hương là một trong những thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu y đức, kinh nghiệm lâm sàng phong phú. Đặc biệt với phương pháp điều trị kết hợp Đông Tây y độc đáo, phù hợp với từng diện bệnh và người bệnh, bác sĩ đã trực tiếp điều trị thành công, mang laị niềm tin và hạnh phúc cho rất nhiều nam giới.

Trong suốt thời gian dài công tác tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, bác sĩ Hương luôn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và đồng nghiệp trong ngành. Niềm tin của người bệnh dành cho bác sĩ cũng ngày một củng cố.

Bác sĩ Hà Văn Hương được bình chọn là một trong những bác sĩ Nam học được yêu mến nhất trong năm 2017 vừa qua.

 

(*)Lưu ý: Lượng bệnh nhân đăng ký khám bác sĩ Hà Văn Hương khá đông. Vậy nên, để không mất nhiều thời gian chờ đợi, nam giới nên đặt hẹn, lấy mã số khám online để được ưu tiên khám trước và hưởng ưu đãi mọi mặt.

Hoặc, bạn có thể gửi những thắc mắc cần được giải đáp về cho bác sĩ qua hệ thống Tư vấn online miễn phí hoặc đường dây nóng (028)39257111- 0168 558 1111.

 

V.Chia sẻ của người bệnh

1.Trần Thanh Tùng (Quận 3, TPHCM)

Tôi mắc tiểu đường. Việc dùng thuốc thường xuyên khiến tôi có dấu hiệu rối loạn cương dương. Khổ nỗi, vì ngại người khác biết chuyện nên tôi chấp nhận sống chung với bệnh chứ không dám thăm khám. Mãi đến khi mối quan hệ vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt, tôi mới sực tỉnh. Ngày đến Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, tôi được bác sĩ Hương trực tiếp thăm khám và điều trị bằng Đông- Tây y kết hợp vật lý trị liệu. Bác sĩ cho biết bệnh của tôi chỉ cần kéo dài thêm sẽ rất khó chữa. Điều tôi ấn tượng nhất là bác sĩ rất tỉ mỉ, thân thiện với người bệnh. Giờ sức khỏe của tôi đã hồi phục hoàn toàn. Rất cảm ơn bác sĩ Hương và phòng khám đã giúp đỡ tôi.

2.Lưu Văn Mạnh (Bà Rịa- Vũng Tàu)

Trước đây, tôi đưa con đến phòng khám Đa khoa quốc tế cắt bao quy đầu mà bác sĩ Hương không đồng ý làm thủ thuật. Chỉ hướng dẫn tỉ mỉ tôi cách nong bao quy đầu cho con ở nhà. Đến khi con tôi 10 tuổi, việc nong bao quy đầu không cải thiện nhiều, tôi tiếp tục đến gặp bác sĩ, lần này con tôi mới được cắt bao quy đầu. Bác sĩ tư vấn nhẹ nhàng, việc làm thủ thuật cũng rất kỹ lưỡng. Vết cắt bao quy đầu đẹp và không để lại sẹo. Cháu đi tiểu cũng dễ dàng hơn nhiều. Thiết nghĩ, nếu tôi đưa con đến những cơ sở y tế khác bác sĩ chỉ quan tâm đến lợi nhuận sẽ ngay lập tức đồng ý làm thủ thuật rồi.Gia đình tôi từ đó khi gặp vấn đề gì về sức khỏe chỉ tin tưởng gặp bác sĩ Hương.

3.Nguyễn Bá Long (Long An)

Cháu bị viêm tinh hoàn do biến chứng quai bị. Nhờ bác sĩ Hương và các y bác sĩ tại Đa khoa quốc tế nhiệt tình giúp đỡ mà bệnh của cháu tiến triển rất nhanh. Bệnh của cháu cho đến khi khỏi hẳn vẫn được các y bác sĩ nhắn tin hỏi han, tư vấn cách chăm sóc. Tuy chi phí điều trị chỉ nhỉnh hơn đôi chút khi đến bệnh viện nhưng bù lại cháu được chăm sóc kỹ hơn. Việc thăm khám của bác sĩ dành cho bệnh nhân cũng tỉ mỉ hơn rất nhiều.

Nguồn : http://suckhoethuongthuc.org/bac-si-ha-van-huong.html