Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tại TP HCM

Bỏ thai không đơn giản chỉ là việc chấm dứt quá trình thai nghén và tập quên đi những kỷ niệm khiến ta đau lòng mà bỏ thai còn là cánh cửa mở ra những cơ hội mới, hạnh phúc mới cho chị em phụ nữ vốn trước đó trót mang thai ngoài ý muốn. Phá thai an toàn ở đâu tại TP HCM mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn là thắc mắc không phải của một người mà là của hàng ngàn người cùng hoàn cảnh.

Từ xưa đến nay, bệnh viện công lập vẫn là địa chỉ y tế được người dân tin tưởng lựa chọn hơn cả. Thứ nhất, nơi đây đảm bảo uy tín, chất lượng y tế tốt. Thứ hai, chi phí thăm khám thấp tuy rằng thủ tục khám chữa bệnh có phần phức tạp. Bệnh viện Bình Dân, Từ Dũ, Hùng Vương,...là những cơ sở công lập có bề dày hoạt động tại khu vực phía Nam được chị em tin cậy lựa chọn.

Tuy nhiên, khác với việc thăm khám sức khỏe định kỳ thì phá thai khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn khiến chị em dè dặt hơn, tự ti, lo lắng hơn bởi sợ người thân phát hiện. Đây là lý do vì sao chị em thường tìm đến những phòng khám chui nằm sâu trong các ngõ ngách để tránh người khác bắt gặp. Mối nguy hiểm của việc lựa chọn các cơ sở này là phá thai không an toàn, dễ thất bại, dễ gây sảy thai, sót nhau, sót thai, nhiễm trùng.

Nếu chị em phân vân không biết nên tìm địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tại TP HCM thì Phòng khám Đa khoa quốc tế số 221 Nguyễn Thị Minh Khai chính là một gợi ý cho bạn. Tại đây, bạn vẫn sẽ an tâm về chất lượng phá thai an toàn, không phải chi trả mức chi phí trên trời bởi mọi quy định thu đều được Sở Y tế giám sát chặt chẽ và hơn nữa, thủ tục khám chữa khá nhanh gọn, chị em không mất quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi làm thủ tục thăm khám như những nơi khác.

Tại Đa khoa quốc tế, thủ thuật phá thai an toàn trước khi tiến hành chị em sẽ được thăm khám, siêu âm cẩn thận để lựa chọn phương pháp hợp lý. Nếu thai dưới 7 tuần tuổi bạn có thể áp dụng phá thai bằng thuốc, thai từ 8-18 tuần tuổi thì buộc phải áp dụng các biện pháp phá thai ngoại khoa.

Thủ thuật do các chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện trong phòng thủ thuật được vô trùng, thiết bị y tế được tiệt trùng cẩn thận nên hạn chế tối đa rủi ro, sai xót. Thủ thuật diễn ra an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thời gian hồi phục nhanh, không cần nằm viện.

Không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo uy tín chất lượng nên việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tại TP HCM là vô cùng quan trọng. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn những thông tin liên quan có thể liên hệ thêm tới hệ thống tư vấn trực tuyến để được hỗ trợ cụ thể hơn.

Địa chỉ: Đa khoa quốc tế, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

Nguồn : 

http://suckhoethuongthuc.org/dia-chi-pha-thai-toan-tai-thanh-pho-ho-chi-minh.html