Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

 

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu là mối quan tâm của nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu. Đã có nhiều trường hợp nam giới vì ngại vấn đề chi phí mà để kéo dài tình trạng bệnh lý. Điều này rất nguy hiểm. Vậy cắt bao quy đầu hết bao nhiêu?

Bao quy đầu là vùng da và niêm mạc che phủ và bảo vệ quy đầu của dương vật. Bao quy đầu có thể kèm theo các bất thường . Như dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu.  Trong đó hẹp bao quy đầu thường có nhiều ảnh hưởng xấu. Hẹp bao quy đầu được chia làm 2 dạng chính: Hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu bệnh lý.

Chi phí hẹp bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM: Sẽ rất khó để đưa ra một con số cụ thể cho chi phí chữa bao quy đầu hẹp. Với bất kỳ bệnh lý nào các bác sĩ phải thực hiện thăm khám trước . Sau đó mới đưa ra mức chi phí cho từng trường hợp. Đối với việc điều trị hẹp quy đầu thì chi phí chữa hẹp bao quy đầu thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm:

Tình trạng hẹp bao quy đầu của nam giới

Mỗi nam giới thì tình trạng hẹp bao quy đầu khác nhau, có trường hợp kèm theo viêm nhiễm hoặc kết hợp dài hẹp bao quy đầu. Trường hợp nào càng phức tạp thì chi phí thực hiện càng cao.

Phương pháp điều trị

Là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí chữa hẹp bao quy đầu. Nếu nam giới áp dụng kỹ thuật hiện đại là xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc mới, tân tiến. Sử dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau . Thì chắc chắn giá cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống.

Cơ sở y tế lựa chọn thực hiện

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám nam khoa có chất lượng và độ uy tín khác nhau. Khi nam giới lựa chọn thực hiện ở những địa chỉ có  máy móc, cơ sở vật chất tốt.  Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao . Thì chi phí chữa hẹp bao quy đầu sẽ đắt hơn những địa chỉ không đáp ứng đủ các điều kiện trên.

Khả năng hồi phục của người bệnh

Tùy theo cơ địa, sức khỏe của mỗi người mà quá trình phục hồi có thể nhanh hoặc chậm. Đối với những người thể trạng tốt cơ thể phục hồi nhanh. Chi phí sẽ thấp hơn những người thể trạng không tốt.

Thực tế cho thấy có rất nhiều người . Vì tin những lời quảng cáo trên các trang mạng không chính thống về việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu giá rẻ . Lại không để lại sẹo, không gây biến chứng về sau,… Nên đã tìm đến những cơ sở y tế chui, chất lượng kém để thực hiện cắt bao quy đầu . Và kết quả là “tiền mất tật mang”. Do đó, nam giới không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí điều trị bao quy đầu hẹp. Quan trọng hơn hết là bệnh tình được phát hiện sớm và điều trị có hiệu quả.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM là một trong những địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín tại HCM. Phòng khám đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc . Với nhiều ưu điểm đó là: không đau, không chảy máu, thời gian thực hiện ngắn (khoảng 20- 30 phút). Nhanh hồi phục và không để lại sẹo . Đặc biệt, những chi phí chữa hẹp bao quy đầu tại đây luôn được công khai minh bạch. Phù hợp với mọi quy định của Bộ Y tế đưa ra.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về chi phí chữa hẹp bao quy đầu . Hay các vấn đề khác liên quan đến bệnh. Các bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng 028 39 257 111 – 016 8558 1111 . Hoặc đến trực tiếp phòng khám tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn cụ thể.

Nguồn : 

http://suckhoethuongthuc.org/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-co-mac-khong.html