Bác sĩ Sài Gòn - Đa Khoa Quốc Tế HCM

Bác sĩ Sài Gòn - Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một tăng lên, trong khi đó các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải. Vì thế mọi người có xu hướng tìm tới các phòng khám tư nhân uy tín để được điều trị hiệu quả và phục vụ chu đáo nhất.

Tại miền Nam, một trong những cơ sở y tín để mọi người có thể lựa chọn là phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Phòng  khám đa khoa quốc tế HCM đã và đang trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người dân trong thành phố và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình mình.

Vị trí của phòng khám đa khoa quốc tế HCM

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM nằm toạ lạc tại địa chỉ 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TP HCM là vị trí trung tâm của thành phố, với địa điểm này người bệnh có thể dễ dàng tìm được phòng khám mà không mất nhiều thời gian, công sức và rất tiện lợi cho việc di chuyển.

Phòng khám là tòa nhà 7 tầng được xây dựng theo mô hình khép kín, có không gian rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo đúng với tiêu chuẩn quy định của ngành y tế giúp người bệnh có cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình, các y bác sĩ như người thân.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp tận tình

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là phòng khám luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với đội ngũ y bác sỹ đã được chọn lọc kỹ càng, được Bộ y tế và Sở y tế cấp phép hành nghề. Các bác sỹ của phòng khám Đa khoa Quốc tế từng làm việc tại các Bệnh viện lớn của thành phố và được đào tạo tại nhiều nước như Mỹ, Úc, singapore về phương pháp điều trị các bệnh lên quan đến hệ thống sinh sản. Bên cạnh đó phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các buổi hợp tác, đào tạo, giao lưu kỹ thuật, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia, bác sỹ giỏi người nước ngoài.

Các điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong mọi tình huống.Đội ngũ lễ tân trẻ trung, xinh đẹp, am hiểu kiến thức ngành y không chỉ giúp người bệnh có tâm trạng thoải mái nhất khi bước đến phòng khám mà còn có thể giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, giúp người bệnh an tâm hơn khi đến khám và điều trị.

Trang thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại

Trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singapore và đã được Sở Y tế cấp phép sử dụng. Tuyệt đối không có tình trạng thiết bị y tế không đạt tiêu chuẩn, đã qua sử dụng hay hỏng hóc ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán.

Phòng khám luôn nhận định sự hỗ trợ của các thiết bị y tế giúp bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác đến 99,99% vì vậy phòng khám không ngừng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại.Phòng thủ thuật được vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ viêm nhiễm tro quá trình thực hiện điều trị.

Phương pháp điều trị đa dạng, hiệu quả

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM chuyên điều trị các bệnh phụ khoa – nam khoa – bệnh xã hội và các bệnh lý về vô sinh hiếm muộn. Cụ thể:

 - Các bệnh phụ khoa bao gồm: viêm âm đạo, các bệnh về tử cung (viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung), viêm vòi trứng, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, đa nang buồng trứng hay các hiện tượng bất thường ở nữ giới như rong kinh, kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường…

- Các bệnh nam khoa: các bệnh lý về bao quy đầu (dài hẹp nghẹt bao quy đầu, viêm nấm bao quy đầu), viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, rối loạn cương cương, yếu sinh lý…

- Các bệnh xã hội:  sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục (mụn rộp sinh dục), giang mai..

- Thực hiện chỉnh hình bộ phận sinh dục. Với nữ giới có thu nhỏ âm đạo, thu nhỏ môi bé, vá màng trinh…đối với nam cắt bao quy đầu.

 

Áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong điều trị bệnh như: Máy phục hồi chức năng nam khoa bằng sóng xung kích cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Máy tiêu viêm phụ khoa bằng công nghệ oxy, công nghệ ánh sáng điều trị triệt để viêm phụ khoa hay tái phát. Máy đốt điện cao tần nhập khẩu của Mỹ điều trị bệnh sùi mào gà với ưu điểm không để lại sẹo, không chảy máu, nhanh phục hồi. Phương pháp kết hợp điều trị đông tây y cho bệnh nhân mắc các bệnh suy giảm chức năng sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, bệnh lý về tinh hoàn, bàng quang,tuyến tiền liệt. Phương pháp này sẽ làm giảm tác dụng phụ khi sử dụng tân dược, điều trị cái gốc của bệnh, cải thiện chức năng gan thận, phòng tránh tái phát.

Phòng khám còn  áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để làm giảm sự mẫn cảm của dây thần kinh lưng dương vật cho bệnh nhân mắc chứng xuất tinh sớm.

Chi phí công khai minh bạch

Các chi phí dịch vụ được niêm yết trong bệnh viện để bệnh nhân có thể dễ dàng tra cứu; bác sỹ sẽ căn cứ theo kết quả kiểm tra tình trạng bệnh để tư vấn cho bệnh nhân lựa chọn phương pháp điều trị và chi phí tương ứng.

Để bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân, phòng khám xây dựng văn hóa y đức cả trong chế độ và cơ chế quản lý phòng khám, tuyệt đối không có tình trạng nhận phong bì của bệnh nhân.

Vì chúng tôi hiểu rằng bất kỳ một sản phẩm nào cũng có giá thành riêng, nếu giảm giá sản phẩm thì đi kèm với nó là chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Chính vì vậy mà chi phí dịch vụ y tế tại phòng khám chúng tôi rất ổn định để đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như sức khỏe cho bệnh nhân.

Với phương châm phục vụ “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM luôn tự hào mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chất lượng cao, giờ đây người bệnh có thể trải nghiệm phong cách dịch vụ y tế quốc tế ngay tại Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà trong những năm vừa qua phòng khám luôn nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của người bệnh không chỉ ở TP HCM mà còn là địa chỉ tin cậy của người bệnh khắp các tỉnh thành phía Nam.

Nguồn : Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM (bật mí 6 sự thật bạn nên biết)