Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 25 tuổi. Em đã đi khám nam khoa và được bác sĩ chẩn đoán bị hẹp bao quy đầu. Bác sĩ có khuyên em nên tiến hành phương pháp cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, em có thắc mắc hẹp bao quy đầu vì sao phải cắt. Và cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không. Em xin cảm ơn.

(Trọng Tuyền- Quận Tân Bình-HCM)

Bác sĩ trả lời:

Trọng Tuyền thân mến. Bạn đã đi thăm khám nam khoa, cũng đã được bác sĩ chẩn đoán bị hẹp bao quy đầu. Đây là một trong những hiện tượng mà nam giới rất dễ gặp phải.

Hẹp bao quy đầu nếu không được khắc phục sớm sẽ khiến nam giới gặp nhiều bất tiện trong việc vệ sinh cá nhân hàng ngày. Cũng như gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lí của nam giới.

Vì sao phải cắt bao quy đầu

Các chuyên gia nam khoa cho biết: Không phải nam giới nào cũng phải tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Thủ thuật này chỉ áp dụng cho những nam giới bị:

  • Dài bao quy đầu
  • Hẹp bao quy đầu
  • Nghẹt bao quy đầu

Vì thế, với trường hợp của bạn Tuyền, bạn bị hẹp bao quy đầu. Nếu không cắt bao quy đầu sớm, bạn phải đối mặt với các biến chứng nguy hại sau:

  • Gặp khó khăn trong việc vệ sinh cậu nhỏ hàng ngày
  • Dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, tiêu biểu là bệnh viêm bao quy đầu
  • Dương vật sẽ không phát triển được bình thường so với các nam giới khác
  • Bị rối loạn chức năng tình dục. Ít hoặc không đạt được khoái cảm trong mỗi cuộc yêu
  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, có thể khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn
  • Phải đối mặt với nguy cơ bị hoại tử, hoặc bị ung thư dương vật

Do đó, để hạn chế các biến chứng nguy hại do hẹp bao quy đầu gây ra. Chúng tôi khuyên bạn cần phải tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Với thắc mắc cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không  của bạn. Các chuyên gia cho biết là không. Ngược lại, sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bạn còn được hưởng các lợi ích như:

  • Không gặp khó khăn hay bất lợi trong việc vệ sinh cơ quan sinh dục hàng ngày.
  • Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm về nam khoa. Đặc biệt, những nam giới cắt bao quy đầu ít có nguy cơ bị ung thư dương vật hoặc dương vật bị hoại tử.
  • Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ trong mỗi cuộc yêu . Và theo số liệu thống kê, hầu hết nam giới sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu đều có thể kéo dài thời gian lên đỉnh khoảng 30 giây.
  • Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới không bị rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm.
  • Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới và bạn tình dễ đạt khoái cảm trong mỗi cuộc yêu. Và theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học ở Đan Mạch. Nam giới sau khi cắt bao quy đầu sẽ dễ dàng giúp phụ nữ lên đỉnh hơn.

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên. Bạn Tuyền đã hiểu hơn tác hại do hẹp bao quy đầu có thể mang lại. Nếu bạn chưa biết đến đâu để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Bạn có thể tham khảo phòng khám Đa khoa quốc tế HCM tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I, TPHCM. Đây là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín chất lượng tại TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao, cũng như được cánh mày râu tin tưởng và lựa chọn.

Hiện tại, phòng khám đã và đang áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau, công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: thời gian thực hiện thủ thuật nhanh; không gây đau đớn, không để lại sẹo; vết cắt nhỏ; tính thẩm mỹ cao.

Nếu các bạn muốn biết thêm về các vấn đề liên quan đến hẹp bao quy đầu, cũng như tìm hiểu sâu hơn vấn đề cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không. Các bạn hãy gọi đến số 028 39 257 111- 016 8558 1111 để được giải đáp cụ thể và trực tiếp bởi các chuyên gia.

Chúc bạn sức khỏe!