Phòng khám nam khoa ngoài giờ uy tín và tốt ở TpHCM

(http://suckhoethuongthuc.org) Để giúp đấng mày râu ngăn chặn được biến chứng nguy hại do bệnh lí về nam khoa gây ra. Hôm nay, chúng tôi xin được gửi đến các bạn danh sách phòng khám nam khoa ngoài giờ uy tín và tốt ở TPHCM để quý bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn.

Nội dung bài viết :
– Khám nam khoa là gì
– Chi phí hết nao nhiêu
– Địa chỉ phòng khám nam khoa
– Ưu điểm khám tư nhân ngoài giờ
– Dấu hiệu bệnh nam khoa

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn
Bạn luôn tự tin rằng bản thân mình rất khỏe mạnh, hoặc trong đời sống chăn gối không gặp phải bất cứ một rắc rối nào. Nhưng đến một ngày, bạn nhận ra các dấu hiệu bất ổn ở cơ thể. Đời sống tình dục của bạn giảm sút, vì bạn bắt đầu mất hứng thú hoặc cố tình né tránh nó. Đã bao giờ bạn nghĩ rằng, rất có thể mình đang gặp các vấn đề về sức khỏe nam khoa? Và cũng đã bao giờ bạn rơi vào hoàn cảnh, muốn đi khám nhưng lại không biết nên đến đâu cho tin cậy, an toàn mà mọi thông tin lại được bảo mật?

Khám nam khoa là gì?
Khám nam khoa là việc làm thiết thực và ý nghĩa giúp nam giới có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân từ đó có hướng điều trị, khắc phục hiệu quả. Khám nam khoa cũng giúp nam giới hiểu rõ sức khỏe bản thân có gặp bất kỳ rắc rối nào không, bởi nhiều khi chỉ thông qua những triệu chứng lâm sàng ta không thể biết được một cách chính xác. Khám nam khoa sẽ mang lại kết quả chính xác nhất nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.


Khám nam khoa ở đâu tốt tại TpHCM

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tùy vào nguyện vọng của nam giới mà các bác sĩ sẽ lựa chọn gói khám nam khoa khác nhau, sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng khách hàng.

– Khám cơ quan sinh dục

Là khám toàn bộ cơ quan sinh dục của nam giới như dương vật, vùng bìu, hai bên tinh hoàn,… để kiểm tra xem cơ quan sinh dục của nam giới có dấu hiệu bất thường liên quan đến các bệnh về nam khoa hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không.

– Làm các xét nghiệm cần thiết

Sau khi thăm khám cơ quan sinh dục, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, tinh dịch đồ, xét nghiệm dịch niệu đạo,…các hình thức xét nghiệm này sẽ tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền?
Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? là một câu hỏi mà không phải bác sĩ hay phòng khám nào cũng có thể đưa ra khi chưa có sự thăm khám trực tiếp. Và mỗi một cơ sở y tế cũng sẽ có đội ngũ bác sĩ, cơ sở y tế, trang thiết bị máy móc khác nhau,… vì thế chi phí khám nam khoa sẽ có sự khác biệt. Chi phí khám nam khoa  phụ thuộc vào các yếu tố như:

– Chi phí thăm khám ban đầu

– Các loại hình thức xét nghiệm

– Cơ sở y tế mà nam giới lựa chọn khám nam khoa.

Top các địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ tại TpHCM
Khi muốn thăm khám nam khoa, mà không làm ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt hàng ngày của mình, nam giới có thể đến các phòng khám nam khoa ngoài giờ uy tín và hiệu quả sau đây:

Phòng khám nam khoa ngoài giờ với bác sĩ giỏi Hà Văn Hương
Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Đa khoa quốc tế HCM luôn là địa chỉ khám nam khoa uy tín và chất lượng được đông đảo người dân tại TPHCM và các tỉnh thành khác tin yêu và lựa chọn.

 

BS nam khoa Hà Văn Hương – Phòng khám đa khoa quốc tế HCM

Hiện tại, phụ trách chính phòng khám nam khoa là bác sĩ Hà Văn Hương, với hơn 30 năm công tác trong nghề, đã từng giữ chức vụ trưởng khoa nam học của bệnh viện Giao Thông Vận Tải TPHCM. Hàng ngày, bác sĩ Hương phải thăm khám cho vài chục bệnh nhân. Vì thế, để được đặt lịch hẹn khám nam khoa với bác sĩ Hương, các bận cần phải đặt lịch hẹn trước bằng cách: Chọn [Tư vấn trực tuyến], hoặc liên hệ đến số điện thoại 028 39 257 111 để được đặt lịch hẹn khám miễn phí với bác sĩ Hương.

Làm việc : từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, ngày tết.

Địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I, TPHCM. SDT : 028 39 257 111

Khám nam khoa tại khoa nam học của bệnh viện Bình Dân
Các bác sĩ của phòng khám đều là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Vì thế, khoa nam học của bệnh viện Bình Dân luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Giờ khám nam khoa của bệnh viện Bình Dân: Từ thứ 2 – thứ 6: phòng khám làm việc từ 6h30 – 16h00. Thứ 7 Bệnh viện làm việc từ 7h-11h30. Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.

Địa chỉ 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.

Phòng khám Nam khoa – BV Nhân Dân Gia Định
Thười gian biểu làm việc của phòng khám nam khoa- Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là:

+ Từ thứ 2- thứ 6, phòng khám nam khoa làm việc từ 7h-16h. Riêng khám dịch vụ, phòng khám làm việc từ 16h-19h.

+ Thứ 7+ Chủ nhật, phòng khám nam khoa chỉ khám dịch vụ từ 7h30- 11h30. Cho nên, chi phí thăm khám nam khoa sẽ có sự chênh lệch.

Địa chỉ của phòng khám Số 01 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Ưu điểm khi khám nam khoa tại các phòng khám tư nhân
Để ngăn chặn các biến chứng nguy hại do các bệnh lí nam khoa gây ra. Các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên đến khám nam khoa tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng như: Bệnh viện 115; bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM,….Tuy nhiên, đây là các bệnh viện công lập có lượng bệnh nhân đến khám rất là đông. Điều đó khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc thăm khám.


Phòng khám đa khoa quốc tế HCM

Vì thế để thuận tiện nhất cho đấng mày râu, các phòng khám tư nhân đã mở dịch vụ khám ngoài giờ với các ưu điểm sau:

– Không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

– Chủ động thời gian để thăm khám nam khoa mà không gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày (các phòng khám tư nhân hầu như làm việc tất cả các ngày trong tuần.)

– Có thể trao đổi được hết các thắc mắc của mình trong suốt quá trình thăm khám nam khoa.

Tuy nhiên, không phải phòng khám nam khoa ngoài giờ nào cũng uy tín và chất lượng. Vì thế, nam giới cần thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ khám nam khoa.

Trên đây, là những thông tin liên quan đến các Phòng khám nam khoa ngoài giờ uy tín và tốt ở TpHCM mà các đấng mày râu có thể an tâm tin tưởng và lựa chọn. Lưu ý: Nam giới tuyệt đối không nên vì tiếc tiền, hay vì sự e ngại của bản thân mà lựa chọn những cơ sở y tế khám nam khoa không đảm bảo dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Dấu hiệu cảnh báo nam giới nên đi khám nam khoa
Để biết chính xác mình có bị mắc các bệnh lí về nam khoa hay không?. Nam giới chỉ cần dựa vào các triệu chứng dưới đây để thăm khám nam khoa kịp thời và hiệu quả.

– Dương vật ngắn nhỏ khi cương cứng hết cỡ

– Dương vật có mùi hôi bất thường

– Dương vật bị sưng, quy đầu sưng tấy đỏ, nóng rát

– Dương vật bị ngứa kèm theo sự xuất hiện của các mụn nhỏ

– Dương vật, ấn sâu vào bộ phận sinh dục thấy đau nhói

– Đầu dương vật chảy ra mủ, ra máu và kèm theo sưng

– Dương vật không thể cương cứng khi giao hợp

– Đầu dương vật, thân dương vật nổi mụn bất thường

– Tinh hoàn dị thường, bên to bên nhỏ, hoặc cả 2 bên đều nhỏ, đau khi chạm phải

– Thời gian giường chiếu ngắn, sức chiến đấu yếu, không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình, xuất tinh sớm

– Rối loạn xuất tinh, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu

Ngoài ra còn một số dấu hiệu bất thường khác như tiểu nhiều lần, tiểu đau buốt, đau khi quan hệ tình dục…

Các bệnh nam khoa thường gặp
Viêm quy đầu – bao quy đầu
Viêm quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu (dương vật) của nam giới. Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây bệnh như: do viêm nhiễm, nấm, vi khuẩn, thậm chí không vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ…

Những nam giới bị mắc viêm quy đầu- bao quy đầu sẽ thường có một số biểu hiện như: quy đầu, bao quy đầu, quy đầu sưng tấy đỏ, dương vật có thể tiết ra mủ ( có màu trắng), hay ngứa ngáy và có mùi hôi, hay quy đầu bị viêm loét, sung huyết…

Nam giới bị mắc viêm quy đầu sẽ sẽ phải đối mặt với không ít những biến chứng khó lường nếu không được điều trị kịp thời như: viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, hay viêm ống dẫn tinh… nếu bệnh không được phát hiện và điều trị sớm. Thậm chí nó có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của nam giới, thậm chí gây là vô sinh- hiếm muộn.

Viêm tinh hoàn – viêm mào tinh hoàn
Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây nên tình trạng viêm tinh hoàn- mào tinh hoàn ở nam giới như : do virus, vi khuẩn đặc biệt là ở những người bị bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh giang mai, bệnh lậu… Những nam giới có tiền sử mắc một số những bệnh lý viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… mà không được điều trị, hoặc điều trị không triệt để cũng có nguy cơ bị mắc viêm tinh hoàn.

Khi nam giới bị mắc viêm tinh hoàn- viêm mào tinh hoàn, người bệnh thường có những biểu hiện như: tinh hoàn đau, phù nề, mào tinh to, da bìu đỏ,… Ngoài ra người bệnh cũng có thể sẽ cảm thấy cơ thể sốt cao, ớn lạnh, đi tiểu đau buốt, thậm chí đi tiểu ra máu…

Nam giới bị viêm tinh hoàn- viêm mào tinh hoàn mà không được điều trị kịp thời nó có thể gây áp xe bìu, khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính nó có thể gây teo nhỏ tinh hoàn, hay gây ảnh hưởng tới khả năng tình dục của nam giới. Từ đó nó có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thậm chí nó còn có thể gây nên tình trạng vô sinh- hiếm muộn ở nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt
Tuyến tiền liệt là một bộ phận ở gần cổ bàng quang và bao quanh đoạn đầu của niệu đạo. Nó có chức năng kiểm soát nước tiểu và sản xuất một số chất có chứa trong tinh dịch. Viêm tuyến tiền liệt thường gặp ở những nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục tốt, quan hệ tình dục không an toàn, những người lười vận động, luyện tập thể dục thể thao… có nguy cơ bị mắc bệnh cao hơn bình thường.

Những nam giới bị viêm tuyến tiền liệt thường có biểu hiện bị bí tiểu, khi khám thì thấy bị sưng to… Người bệnh cũng có thể còn có cảm giác đau tức phần xương mu, bẹn bìu, tiểu khung, hay vùng dưới thắt lưng… Nam giới bị mắc bệnh có thể bị rối loạn chức năng sinh lý, ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống đời thường cũng như đời sống vợ chồng… nếu không được điều trị bệnh kịp thời và triệt để.

Ngoài ra nam giới có nguy cơ mắc phải một số bệnh xã hội như
Bệnh sùi mào gà
Sùi mào gà do virus hpv (human papoliti virus) gây nên. Bệnh có biểu hiện sau từ 2- 9 tháng với các triệu chứng điển hình như: xuất hiện nhiều nốt sùi nhỏ, đầu nhọn, màu hồng tươi, đường kính khoảng từ 1-2mm, chúng xuất hiện dày đặc và tập trung thành từng đám như súp lơ, mào gà, không gây ngứa, không gây đau. Nhưng một thời gian sau chúng sẽ vỡ loét ra, dễ chảy máu và đau đớn khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Sùi mào gà không thể điều trị khỏi hoàn toàn và có thể gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung nếu virus hpv thuộc tuýp số 16, 18. Đặc biệt có thể lây sang trẻ sơ sinh nếu người mẹ mắc sùi mào gà và sinh thường qua ngả âm đạo.

Bệnh lậu
Triệu chứng bệnh lậu sẽ xuất hiện sau khoảng từ 2-7 ngày, tính từ ngày bạn có quan hệ với người mang mầm bệnh. Ngoài dấu hiệu bất thường về tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau rát thì nước tiểu còn lẫn mủ đặc màu vàng xanh kèm mùi hôi. Nước tiểu lẫn mủ rõ rệt nhất là khi người bệnh đi tiểu vào buổi sáng sớm vừa ngủ dậy.

Lậu cầu khuẩn cứ sau 15 phút sẽ tự phân chia 1 lần gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Bệnh lậu gồm 2 giai đoạn là lậu cấp tính và lậu mãn tính. Tùy vào từng giai đoạn mà bệnh có những triệu chứng khác nhau.

Bệnh giang mai
Bệnh giang mai do xoắn khuẩn treponema pallidum gây nên. Bệnh tiến triển theo 4 giai đoạn, trong đó có một giai đoạn tiềm ẩn mà rất nhiều người bệnh nhầm lẫn với việc bệnh tự khỏi. Giang mai nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn tới những nguy hiểm như suy giảm chức năng thị giác của người bệnh, gây nên viêm động mạch chủ, phình động mạch chủ, rối loạn tâm thần, viêm gan… Nhiều người ở giai đoạn nặng (giang mai thần kinh) đã bị bại liệt toàn thân, nhiễm trùng não hoặc tủy sống, đột qụy, hay động kinh …

Mụn rộp sinh dục
Là một trong những bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, mụn rộp sinh dục biểu hiện sau từ 2- 9 tuần. Khi đó niêm mạc da của người nhiễm bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng điển hình như : nổi mảng đỏ kèm những mụn nước nhỏ, loét nông thành từng chùm, tiểu đau rát. Sau vài ngày các mụn nước sẽ dập vỡ rồi vảy bong ra để lại vết trợt đỏ rồi lành, không gây sẹo.

Nguy hại khi mắc phải bệnh nam khoa
Bệnh nam khoa không thể tự khỏi vì vậy nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời, đúng phương pháp. Nếu bệnh để lâu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm và để lại những tác hại nguy hiểm như:

Ảnh hưởng đến tâm lý
Dù mắc bệnh gì trong người cũng khiến nam giới cảm thấy khó chịu, căng thẳng, tâm lý không thoải mái, luôn lo lắng là suy nghĩ ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

Ảnh hưởng đến sức khỏe
Bệnh nam khoa gây ra nhiều phiền toái ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới, nếu không được điều trị kịp thời, đúng bệnh, đúng phương pháp sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ung thư dương vật…

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản
Sức khỏe sinh sản là điều quan trọng đối với nam giới nhưng một khi đã mắc các bệnh nam khoa mà không được điều trị kịp thời thì những biến chứng mà bệnh để lại sẽ tác động đến khả năng sinh sản của nam giới như tình trạng rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, vô sinh, hiếm muộn…

 Nguồn : 

http://suckhoethuongthuc.org/kham-nam-khoa-o-dau-tot.html